ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูพิเศษเคมี ครูเคมี
เงินเดือนที่ต้องการ :
22,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
05-กุมภาพันธ์-2532
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
วิทยากรการจัดกิจกรรม/การจัดค่าย การทดลองเคมี การวิจัย ติวแข่งขัน ติวสอบ สอวน / A-Level / NETSAT / IJSO / สพฐ / Tedet และอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
วิทยากร จัดกิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย |
คณะครุศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
2563 |
ผ่านการอบรมโครงการวิจัยและพัฒนาหลักสูตรนำร่องวิทยาสตร์ (143.5 ชั่วโมง)) |
สถาบันส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
2560,2561 |
ครูผู้สนับสนุนและร่วมจัดสอบประเมินความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ |
สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
2560 |
โล้รางวัลผู้ตำแหน่งเลขานุการสโมสรนิสิตคณะวิทยาศาสตร์ |
คณะวิทยาศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
2552 |
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
40,500.00
สาเหตุที่ลาออก 1 :
เปลี่ยนสายงานสู่การเป็นครูและศึกษาต่อในสาขาวิชาชีพครู
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
28,000
สาเหตุที่ลาออก 2 :
เข้าศึกษาต่อในระดับ ป.โท คณะครุศาสตร์ จุฬา สาขาหลักสูตรและการสอน (ในเวลาราชการ)
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยมีความเหลื่อมล้ำในระดับหนึ่งในด้านการเรียนการสอนและคุณภาพบุคลากรในแต่ละหน่วยงาน สิ่งที่จะช่วยลดความเหลื่อมล้ำได้คือการพัฒนาครูให้มีคุณภาพทั้งศาสตร์การสอนและด้านเนื้อหาเชิงลึก และพร้อมจะนำไปสู่การถ่ายทอดให้นักเรียนมีโอกาสเข้าถึงข้อมูล เกิดการเชื่อมโยงและมีทัศนคติที่ดีต่อการเรียนรู้ในแต่ละศาสตร์วิชา และครูต้องสามารถพานักเรียนสู้เป้าหมายด้านการศึกษาโดยเฉพาะการศึกษาต่อในระดับมัธยมและมหาลัย นั้นคือครูต้องมีความพร้อมที่จะปรับตัวต่อรูปแบบที่เปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา และสามารถสอนให้สอดคล้องต่อรูปแบบการประเมินและข้อสอบต่างๆ และอัพเดทต่อหลักสูตรทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งโดยส่วนตัวคิดประเทศไทยสามารถเติบโตในด้านวงการการศึกได้ หากทุกส่วนมีอุดมคติที่ดีและรักต่อการสอนและร่วมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ให้เกิดขึ้นจริงๆในทุกมิติและทุกพื้นที่
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทย มีหลากหลายและแตกต่างทั้งด้านความพร้อม ด้านการแข่งขัน ด้านบริษทและสิ่งแวดล้อม ทำให้มีความเหลื่อมล้ำกันในด้านโอกาสในดานต่างๆ ทั้งด้านเศรษกิจ และการศึกษา
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
สังคมครู/เพื่อนครูในเครือข่ายครูในกลุ่มต่างๆสามารถเิกดการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และ ส่งต่อข้อมมูลดีๆ และสามารถนำไปสู่การแก้ปัญหาหรือเรียนรู้บริษททางการการศุกษาในแต่ละพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันจะมีกัลยาณมิตรด้านการศึกษามากมายโดยข้าพเจ้าเองเป็นสมาชิก ทั้งในกลุ่มLine facebbo face ต่างๆ เป็นพื้นที่ที่เชื่อมโยงครูและสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี