ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนสังคมและประวัติศาสตร์  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
ชาย  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
21-กรกฎาคม-2541  
อายุ :
25  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ศิลปศาสตร์ 
วิชาเอก :
ประวัติศาสตร์ 
เกรดเฉลี่ย :
3.25 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ไม่มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ไม่มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
 
 
 
อังกฤษ
ดี  
 
 
 
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดีมาก  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
ไม่ได้เลย  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
ดี  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
ดีมาก  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
พอใช้  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
 
6.2 Web based Application
 
6.3 Mobile Application
 
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
 
9.2 Linux / Unix
 
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
 
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
 
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
 
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
 
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
ประธานชมรมวรรณศิลป์  
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  
2564  
ประธานฝ่ายวิชาการ  
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  
2565  
 
 
 
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ในประเทศเรานั้นมีระบบที่รองรับการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ค่อนข้างครอบคลุม กล่าวคือมีโรงเรียนมากมายที่รองรับในหลายพื้นที่ แต่การกระจายทรัพยากรที่มีค่าต่อการศึกษาไปยังโรงเรียนต่าง ๆ นั้นกลับไม่สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับจำนวนโรงเรียนที่มีอยู่อย่างมากมาย สิ่งที่กล่าวถึงนี้หมายถึงความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาที่เราสามารถพบเจอกันได้อย่างคุ้นเคยซึ่งเป็นเรื่องปรกติที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาที่ยังมีอยู่ในสังคมไทยนั้นมาจากหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเศรษฐกิจ สภาพสังคม คุณภาพชีวิตของประชากร โดยเฉพาะในระดับครัวเรือนที่มีอัตราที่แตกต่างกันอย่างสูง สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของทุนที่สำคัญต่อการพัฒนาทางการศึกษาของบุคคลคนหนึ่ง คนที่มีทุนมากกว่าย่อมมีความพร้อมมากกว่า ในขณะที่คนที่มีทุนน้อยย่อมมีความพร้อมที่น้อยกว่าซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการบุคคลิกภาพของนักเรียนด้วย เราจะพบตัวอย่างที่บ่งชี้ให้เห็นความแตกต่างเหล่านี้ผ่านการเปรียบเทียบภาพของเด็กนักเรียนในเมืองใหญ่ กับนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลความเป็นเมือง โดยนักเรียนในเมืองที่ทุนมากกว่านั้นจะมีลักษณะของความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความกล้าคิด กล้าแสดงออก และที่สำคัญคือกล้าที่จะตั้งคำถามอันเป็นสิ่งสำคัญที่ชี้ให้เห็นว่านักเรียนไม่กลัวที่จะผิดหรือถูก ในทางกลับกันเรากลับจะพบว่าคุณลักษณะเหล่านี้เป็นสิ่งที่พบได้น้อยในนักเรียนโรงเรียนห่างไกล ซึ่งเข้าถึงโอกาสได้น้อยกว่านักเรียนในเมือง ดังนั้น ปัจจัยภายนอกนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างบุคคลิกภาพและพัฒนาการทางการศึกษาต่อนักเรียน การอาศัยกำลังใจจากภายในตัวของนักเรียนเองนั้นไม่เพียงพอ แต่สภาพแวดล้อมซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกนั้นต้องเอื้ออำนวยด้วยเช่นกัน ครูผู้สอนซึ่งเป็นตัวละครที่สำคัญอย่างหนึ่งในระบบการศึกษาไทยต้องมีความเข้าอกเข้าใจถึงข้อจำกัดของนักเรียนที่เป็นปัจจัยภายนอกที่ได้กล่าวถึงข้างต้นนี้ ครูต้องมีส่วนช่วยหาวิธีทดแทนเพื่อที่จะขับดันการพัฒนาบุคคลิกภาพของนักเรียนออกมา โดยเฉพาะเรื่องของการแสดงความคิดเห็น การกล้าที่จะแสดงออกและกล้าที่จะตั้งคำถาม เพื่อให้ผู้เรียนมีความมั่นใจในตัวเอง กล้าที่จะลองผิดลองถูก ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยต่อยอดทุนทางการศึกษาให้แก่ผู้เรียน แต่ทั้งนี้ในทัศนะที่มีต่อการศึกษาไทยในปัจจุบันนั้น ประเด็นที่ได้กล่าวถึงทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับความสำคัญอยู่มาก นั่นจึงเป็นผลให้คุณภาพการศึกษาของนักเรียน และรวมถึงการเป็นนักศึกษาในอนาคตที่ต้องอาศัยทักษะการกล้าที่จะแสดงออกขั้นพื้นฐานยังมีไม่มีประสิทธิภาพอยู่มาก สิ่งที่เกิดขึ้นจริงนั้นกลับเป็นการเรียนที่ไม่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้พัฒนาบุคคลิกภาพของตนเอง โดยการใช้กรอบและวิธีการที่เคร่งครัดเข้าไปครอบตัวนักเรียนไว้ การเน้นวิธีการสอนให้จำที่คาดหวังให้มีคำตอบที่ผิดและถูกเพื่อประมวลผลตัวนักเรียนอยู่ตลอดเวลา นำมาสู่ความกดดันของนักเรียน ทำให้ขาดอิสระในการคิดและสูญเสียพื้นที่ในการเรียนรู้อย่างอิสระไปมาก เปรียบเสมือนกงขังที่มีการจับผิดและการตัดสินอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจที่ทำไมนักเรียนบางคนถึงเรียนรู้ได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ เพราะว่าโอกาสมีแต่ไม่สามารถเข้าถึงได้ หรือในบางครั้งโอกาสไม่มีและก็ไม่ได้รับการเสนอให้ด้วย ซึ่งทั้งหมดของทัศนะที่กล่าวมานี้เป็นปัญหาการศึกษาไทยที่ดูเหมือนว่าจะยังไร้วี่แววในการเอาจริงเอาจังที่จะร่วมกันแก้ปัญหา ในขณะที่โลกและสังคมมีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นเรื่อย ๆ สิ่งนี้ย่อมทำให้เด็กไทยหลายคนเสียโอกาสอันมีค่าไปในอนาคต  
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
-  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :