ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิชาดนตรีไทย
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
01-มกราคม-2542
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
ความสามารถทางด้านกีฬา เช่น แบดมินตัน ปิงปอง, ความสามารถทางด้านการขับขี่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์, ความสามารถในการบริหารจัดการ, ความสามารถในการเล่าเรื่อง
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
รางวัลเหรียญทอง ชนะเลิศ การแข่งขันเดี่ยวฆ้องวงเล็ก ระดับชั้น ม.1 - ม.3 |
งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 63 |
2556 |
รางวัลเหรียญทอง ชนะเลิศ การแข่งขันเดี่ยวฆ้องวงเล็ก ระดับชั้น ม.4 - ม.6 |
งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 65 |
2558 |
รางวัลเหรียญทอง การแข่งขันเดี่ยวฆ้องวงเล็ก ระดับชั้น ม.4 - ม.6 |
งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 66 |
2559 |
รางวัลเหรียญทอง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 การแข่งขันวงปี่พาทย์ไม้แข็งเครื่องคู่ ระดับชั้น ม.1 - ม.6 |
งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 66 |
2559 |
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ทัศนคติที่มีต่อการศึกษาไทยตั้งแต่สมัยที่ข้าพเจ้าเป็นนักเรียนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา จนถึงมัธยมศึกษา การเรียนรู้ส่วนใหญ่เป็นการเรียนรู้ภายในห้องเรียน และการสอนมุ่งเน้นที่การท่องจำ กิจกรรมภายในชั้นเรียนเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการคิดของผู้เรียนนั้นมีเป็นส่วนน้อย อาจเนื่องมาจากเนื้อหาการเรียนรู้ที่ไม่สอดคล้องกับเวลาในการจัดการเรียนการสอน เมื่อข้าพเจ้าได้เข้ารับการศึกษาระดับปริญญา การจัดการเรียนรู้จะแตกต่างออกไปเป็นการเจาะลึกในเนื้อหาที่ตามสาขาตนเองเรียน ดังนั้นหากเราซึ่งเป็นผู้สอน สามารถจัดการเนื้อหาการเรียนรู้ โดยสอดแทรกกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน รับฟังความต้องการของผู้เรียนให้มากยิ่งขึ้น จากประสบการณ์สอนของข้าพเจ้าใน 1 ปีการศึกษา ข้าพเจ้าได้สอน ช่วงชั้น ม.2 ในเทอมที่ 1 และ ม.3 ในเทอมที่ 2 นักเรียน 2 ช่วงชั้นนี้ให้ความสนใจในการเรียนรู้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่สิ่งที่ข้าพเจ้าได้เรียนรู้จากการฝึกประสบการณ์ครั้งนี้คือ ผู้เรียนจะเปิดใจเมื่อผู้สอนเข้าใจ
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบันได้รับผลกระทบจากโควิดมาอย่างต่อเนื่อง ประชาชนส่วนใหญ่สามารถปรับตัวได้ และมีวินัยในตนเอง เช่น การเข้ารับวัคซีน การสวมหน้ากากอนามัย เป็นต้น จากการติดตามข่าวทางช่องทีวีส่วนใหญ่มักพบข่าวอุบัติเหตุบนท้องถนน เสียชีวิต และบาดเจ็บในทุกๆวัน หากเราเพิ่มความระมัดระวัง มีสติในการใช้ชีวิต ก็จะช่วยลดความเสี่ยงในการเดินทาง ถึงแม้ว่าเราจะระวังแต่เพื่อนร่วมทางไม่ระวังอุบัติเหตุก็ยังคงอาจเกิดขึ้นได้ แต่อย่างน้อยเราก็ได้ทำในส่วนของเราได้ดีที่สุดแล้ว
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
การมีปฏิสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงาน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จะนำพาไปสู่การพัฒนาองค์กร การคิดบนเหตุและผล การพิจารณาและไตร่ตรองก่อนลงมือทำ จะลดข้อผิดพลาดในการสอน หรือการตัดสินใจอะไรหลายๆอย่างในการดำเนินชีวิต