ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูอนุบาล  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
13,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
03-พฤษภาคม-2541  
อายุ :
25  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์ 
วิชาเอก :
การศึกษาปฐมวัย 
เกรดเฉลี่ย :
3.57 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก  
อังกฤษ
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดีมาก  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
พอใช้  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
ดี  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
พอใช้  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
ดี  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
ไม่ได้เลย  
6.2 Web based Application
ไม่ได้เลย  
6.3 Mobile Application
ไม่ได้เลย  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
ไม่ได้เลย  
9.2 Linux / Unix
ไม่ได้เลย  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
พอใช้  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
 
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
01-กรกฎาคม-2563  
-จนถึงวันสุดท้าย :
09-เมษายน-2564  
ตำแหน่ง 1 :
นักศึกษาฝึกประสบการณ์  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
 
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกไทยในปัจจุบัน จากการฝึกประสบการณ์การสนอเป็นเวลา 1 ปีการศึกษา ได้สังเกตการสอนของคุณครูหลายๆท่ายเร่งให้เด็กอ่าน เขียน ในทุกๆวันเด็กจะต้องหัดเขียนอย่างน้อยวันละ 1 หน้า ซึ่งหากเข้าใจพัฒนาการของเด็ก การใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กในการจับดินสอ หรือเขียนหนังสือนั้นอาจทำให้เด็กรู้สึกต่อต้านกับกิจกรรมนั้นในอนาคต เนื่องจากกล้ามเนื้อมัดเล็กของเด็กยังไม่แข็งแรง หากผู้สอนต้องการพัฒนาการเขียนแะการอ่าน ควรเลือกกิจกรรมที่ดึงดูดความสนใจ สนุก เช่น เริ่มฝึกการรู้จักพญัชนะ หัดเขียนทรายในถาด ดัดเชือกเป็นตัวอักษร อ่านนิทานจากภาพ เล่าเรื่องราวจากสิ่งที่ได้สังเกต ในส่วนของเด็กประถมและมัธยมปัจุบันการศึกษาไทยมุ่งเน้นพัฒนาเด็กโดยใช้แบบทดสอบเหมือนๆกัน ทั้งที่ความสามารถของแต่ละคนนั้นต่างกัน นักเรียนถูกตีกรอบทางความคิด หากความคิดนั้นแตกต่าง ก็มักจะถูกมองว่ามันผิด เด็กต้องแข่งขันกันเพื่อไปยืนในจุดที่ผู้ใหญ่มองว่าดี แต่ในบางครั้งเด็กไม่ได้มีความสุขหรือไม่ต้องการทำแบบนั้น  
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบัน ซึ่งทุกคนมักพูดว่า “ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน” แต่จริงๆแล้วหากมองไปในชุมชนที่มีคนยากจน เด็กบางคนไม่ได้เรียน พ่อแม่ต้องทำงานเช้ายันค่ำ อดมื้อกินมื้อ ไม่ได้รับการดูแลจากหน่วยงานใดๆ หรือได้รับแต่นานๆครั้ง จะมองเห็นว่าบางครั้งความเท่าเทียมก็เข้าไปไม่ถึงในบางชุมชน มนุษย์ทุกคนควรได้รับการดูแลในเรื่องปัจจัยพื้นฐาน เด็กที่อยู่ในชุมชนต่างๆควรได้รับการศึกษาเหมือนเด็กชุมชนเมือง  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :